ดาว์นโหลด MetaTrader 4

โปรแกรม MetaTrader 4 เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการเทรด Forex ผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์หรือทางสมาร์ทโฟน โปรแกรม MetaTrader 4 เป็นโปรแกรมฟรีที่ทางโบรกเกอร์เอ็กซ์เนสส์ อนุญาตให้ใช้ได้ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โปรแกรม MetaTrader 4 เป็นโปรแกรมที่สามารถถอนการติดตั้งได้ง่ายผ่านหน้า Control panel โดยไม่มีผลกระทบใดๆต่ออุปกรณ์ของท่าน

 

MetaTrader 4

MetaTrader 4 เป็นรูปแบบการซื้อขายที่เป็นที่นิยมซึ่งออกแบบมาให้ทำงานกับเครื่องมือ ทางการเงิน เช่น คู่สกุลเงิน, CFD และ Future ได้รับการพัฒนาโดย MetaQuotes Software Corp. ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำ โดย MT4 ได้ผสานรวมความสะดวกสบายและฟังก์ชันการทำงานของซอฟต์แวร์คุณภาพสูงเข้าไว้ ด้วยกัน
คุณประโยชน์ที่สำคัญของ Metatrader 4 มีดังนี้:
  • การดำเนินการซื้อขาย ในเทอร์มินัล คุณสามารถตั้งค่าประเภทคำสั่งซื้อขายส่วนใหญ่ได้และใช้การดำเนินการในสอง โหมดด้วยกัน ดังนี้: การดำเนินการในทันทีและการดำเนินการตลาด
  • การวิเคราะห์ MT4 มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการทำการวิเคราะห์ทางเทคนิค ซึ่งได้แก่: กรอบเวลา 9 รายการ, เครื่องมือการวิเคราะห์ 32 รายการ และเครื่องบ่งชี้ทางเทคนิคกว่า 50 รายการ
  • การซื้อขายอัตโนมัติ ทำให้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและกระบวนการซื้อขายทุกประเภทเป็นแบบอัตโนมัติด้วยแอพพลิเคชันการซื้อขายอัตโนมัติ
  • MetaQuotes Language 4 ขีดความสามารถใหม่ที่พัฒนาโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ช่วยให้คุณสามารถสร้างที่ปรึกษาและสคริปต์ของคุณเองได้โดยอิงตามภาษาของ MQL4
  • ความปลอดภัย ข้อมูลทั้งหมดที่แบ่งปันระหว่างเซิร์ฟเวอร์และเทอร์มินัลของ MT4 จะได้รับการเข้ารหัสด้วยคีย์ 128 บิต
ด้วยฟังก์ชันการทำงาน ที่กว้างขวางของ MetaTrader 4 คุณจะสามารถพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิผล ซึ่งส่งผลให้เทรดเดอร์มืออาชีพส่วนใหญ่เลือกใช้รูปแบบการซื้อขายนี้

ดาว์นโหลด คลิกปุ่มโปรแกรม MT4  

          ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม   MetaTrader 4


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น